Tiệc Buffet – trào lưu mới

Tiệc Buffet – trào lưu mới


Thời gian gần đây, Buffet đã trở thành trào lưu trong các buổi tiệc ở Việt Nam. Đây cũng là dịp cho giới kinh doanh Nhà hàng giới thiệu, quảng cáo cho một trào lưu đang phát triển.
âu buffeBuffet (hình thức tiệc đứng tự chọn) là một trong những cách tự phục vụ ăn uống rất phổ biến trên Thế Giới, bếp nhà hàng đặc biệt là các nước Âu – Mỹ. Thực ra thì Buffet cũng đã du nhập ở Việt nam từ rất lâu rồi, và từ lâu rồi các khách sạn lớn vẫn đã tổ chức. Nhưng trong một hai năm gần đây thì phong cách ăn uống này thực sự nở rộ….  Tiệc Buffet ở công ty, cơ quan, nhà riêng,…ở trong nhà, ngoài vườn, phục vụ từ đồ ăn Âu, Á, đến những món ăn truyền thống Vệt nam.
Âu buffeTiệc buffet có thể là theo kiểu nhẹ như các món finger food ăn chơi, khách vừa đứng quanh trò chuyện vừa ăn các món nhẹ và uống rượu hay cocktail. Thường là các cơ quan có tiệc chiêu đãi nhẹ trước hay sau buổi họp thường tổ chức theo kiểu này. Còn bình thường thực khách trả tiền đi ăn buffet ở các nhà hàng hay khách sạn lớn thường có đầy đủ các món ăn hơn. Thức ăn được sắp xếp theo thứ tự, đầu tiên là các món salad và các loại nước xốt đi kèm, sau đó là các món khai vị, ăn chơi rồi đến các món chính. Các món súp được để riêng với bánh mì, bàn đựng các món tráng miệng như các loại bánh, kem và các loại trái cây, nước uống cũng được bày riêng.
Âu buffeTuy buffet là tiệc cho thực khách tự lấy thức ăn cho mình, nhưng ở vài món ăn sẽ có nhân viên đứng phục vụ lấy cho, ví dụ như món thịt đút lò. Chỉ khi có khách yêu cầu ăn đến đâu, nhân viên mới thái thịt đến đó để bảo đảm miếng thịt được mềm mại vừa ăn. Hoặc với các món cần chế biến, khách chỉ việc tự lựa các thành phần nguyên liệu, đầu bếp sẽ chế biến tại chỗ món ăn theo khẩu vị riêng biệt của từng người.
Dự tiệc buffeVui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua những mẫu bếp công nghiệp,  Âu buffet và xe đẩy đĩa buffet mới nhất của công ty chúng tôi:
CÔNG TY THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP JASON
VP Đại Diện Tại HN: Số 38 ngõ 16/1 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN
Phòng kinh doanh
: 0916.026.298 – Mr. Xuyên

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ống hút khói bếp nướng than hoa âm bàn nhà hàng giá rẻ tại hà nội - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template | Distributed By: BloggerBulk
Proudly powered by Blogger